Lumaktaw sa pangunahing content

MGA TIP PARA SA ISANG BEAUTIFUL BREASY WALANG OPERASYON

Hindi nasiyahan sa iyong sinlaki ng tasa o sa hugis ng iyong suso? Natatakot na matapos ng pagpapasuso ang iyong dibdib ay mawawala sa hugis? Gusto mo mas kaakit-akit tignan?
Upang gawin ang iyong dibdib na laging mukhang maganda at nababanat, HINDI MO KAILANGANG kumuha ng tulong mula sa isang plastik na maninistis! Sapat nang magkaroon ng ilang mga pamamaraan na makakatulong sa iyo ng MINSAN PARA SA LAHAT na mapanatili ang kagandahan, laki at hugis ng iyong mga suso.
Pumili ng isang komportableng bra. Kung iniipit ng bra ang iyong dibdib ng masyadong mahigpit o hindi ito ayusin sa tamang posisyon, kung gayon ay lalong sumama kaysa sa mabuti. Pagkatapos mong tanggalin ay dapat walang marka na maiiwan sa katawan.

TEMPERING

Ang malumanay na tempering ay lubhang kapaki-pakinabang para sa suso. Bawat umaga o bago matulog ay hugasan ang balat ng iyong dibdib, cleavage na bahagi, leeg at kili-kili ng malamig l na tubig. Ang isa pang pagpipilian - kuskusin ang balat ng mga kubo ng pampagandang erbal na yelo. makakatulong ito upang mapanatili ang banayad na tono balat. Ngunit pagkatapos ng ganitong pamamaraan ITO'Y KINAKAILANGAN upang pahalumigmigin ang balat. Upang gawin ito, mag-apply sa cleavage area ng isang espesyal na krema.

KREMA PARA SA PAGKALASTIKO

Isa sa mga pinaka-kamakailang mga bagung-bagong produkto sa pagpapaganda - isang pagpapalakas na krema Upsize kung saan pinapanatili ang anyo ng suso, nagtanggal stretch marks at ini-aangat ang cleavage zone.
Ito ay espesyal dahil naglalaman ito ng fitoestrogen - Isang sangkap na nagmula sa halaman, katulad ng hormon ng babae na estrogen, na kung saan kinokontrol ang produksyon ng elastin at collagen.
Likas na mga sangkap ng krema, lumalago sa ecologically malinis mga plantasyon, walang laman na paraben, pangulay, praffin o silicone na mga sangkap.
Ang mga halaman katas ng halaman ay makatulong na panatilihin ang balat tono, mapalakas pagbabagong-buhay ng nag-uugnay tissue at dagdagan ang pagkalastiko ng fibers.
  • ALOE VERA lumilikha "ng epekto ng pamamaga", bumabalik ang balat nito pagkalastiko
  • MGA MINERAL NG DEAD SEA ay mayaman sa hindi aktibo aktibong sangkap at makabuo ng isang pag-aangat na epekto.
  • LANGIS NG ROSAS ay may panghalumigmig na epekto at pinapalakas ang maliliit na ugat kaya pumipigil sa napaagang pagtanda at ang pagkawala ng balat pagkalastiko.
  • KATAS NG UGAT NG PUERARIA MIRIFICA lumago sa hilagang bahagi ng Taylandiya. Naglalaman ng asidong amino at hindi aktibong mga hormon na magkaroon ng isang malakas na epekto na katulad ng hormon ng babae: sa tabi na may nagtutukod hydrobalance ng balat ito ay nagdaragdag ng balat pagkalastiko at pinapakinis ang mga kulubot. Ito ay ginagamit para sa paggamot ng pagod, inaalis ang tubig sa balat na may markang binat Ang balat ay magiging mas nababanat at ang dibdib ay mas matibay.
Ang komposisyon ng Upsize ay ligtas at hindi pinapahina ang hormonal na sistema. Ito ay napatunayan na sa 1 kurso ng paggamot, ang krema:
  • ay muling nakukuha ang nakaakit na dami;
  • ibinabalik ang higit na bilugan, matatag at magandang hugis ng dibdib;
  • ini-aangat ang cleavage zone at ginagawang mas nababanat.

ANG KLINIKAL NA PAGSUBOK PINAPATUTUNAYAN ANG KALIGTASAN NG KREMA

Maraming mga modernong kababaihan ang humarap sa pangangailangan upang isaalang-alang ang aesthetic na pagmomolde ng suso, lalo na pagkatapos ng pagpapasuso. Bilang resulta ng araw-araw na paglalapat ng krema,na sa loob ng 3-4 na linggo ang hugis ng suso ay nagiging mas bilog at itinaas, at ang cleavage zone mas nababanat at makinis.
Komportable sa bra, tempering ng katawan at pagpapalakas creamUpsize ay makakatulong sa iyo na mapanatili ang isang magandang suso para sa isang mahabang panahon. Kaya sa mag-isp ng dalawang beses bago pumunta sa plastik na maninistis- ngayon ay alam mo kung ano ang gagawin.
Mga Komento:
Merly, 20 yo06.03.2017
Duda ako na ang krema ay maaaring mag-angat ng dibdib...
Sarina, 30 yo07.03.2017
Merly, Hindi rin ako naniniwala sa epekto hanggang sinubukan ko ito sa aking sarili. Aking dibdib ay laylay at makabuluhan pagkatapos ng panganganak. Sinubukan kong iangat ito ng hindi kaunti lang. Gumawa ako ng mga maskara, masahe, hadhad ito ng may krema. ngunit walang silbi. Kaya noong ang aking kapatid na babae ay binigyan ako ngUpsize, hindi ko naisip na ito ay gagawa ng isang pagkakaiba. Ngunit sa isang linggo ay nagsimula kong mapansin na mayroong mas kaunting mga inat na mga marka, ang mga kulubot sa dibdib ay nawala at ito medyo umangat. Sa isa pang 2 linggo ang balat ay naging makinis tulad ng bago ang paghahatid. Kaya inirerekomenda ko itong kahanga-hanga na krema!
Vicky, 23 yo07.03.2017
Ako ay nanginginig! Hindi ko alam na maaari mong itaas ang inyong dibdib nang walang pagtitistis!
May, 22 yo07.03.2017
Aking dibdib ay nawala din nito hugis pagkatapos ng panganganak... Salamat sa iyong payo, tiyak na susubukan ko ang Upsize!
Nene, 29 yo07.03.2017
Hindi ko pa kahit kailan narinig ito na krema
Petra, 20 yo08.03.2017
Nene, ito ay lumitaw sa aming mga merkado kamakailan lang, ngunit sa Pilipinas ito ay naging kilala na kamakailan lang. Bumili nito ang aking kapatid na babae noong nakaraang taon.
Sarina, 28 yo08.03.2017
Ako ay personal na hindi naniniwala sa mga krema at maskara, maaari mo lamang alisin ang mga problema sa tulong ng pagtitistis.
Mel, 24 yo08.03.2017
Sarina, Hindi ako sumasang-ayon sa iyo. Ang Upsize ay lubhang mas ligtas at mas mura kaysa pagtitistisat, at ang epekto nito ay hindi mas masahol pa. Ginagamit ito ng aking tita ng 2 buwan at tingnan ang mga resulta!
Marife, 22 yo09.03.2017
Kahanga-hangang resulta resulta! Ito ay napaka-cool, ang pampapaganda ay nakabuo ng mga bagong teknolohiya.
Hilary, 32 yo09.03.2017
Natutunan ko ang tungkol sa Upsize sa tamang oras! Ako ay halos nasa aking daan patungo sa plastik na pagtitistis, gustong umangat ng dibdib at gawin ang hugis na mas kaakit-akit.
Janela, 19 yo09.03.2017
Dapat akong mag-order sa krema na ito para sa aking ina. at maaari ko bang gamitin ito masyadong think... at sa palagay ko ay maari ko ring gamitin. nabasa ko ang marami tungkol sa Upsize. Ito ay hindi lamang nagpapabagong-guhay at iniaangat ang balat ng dibdib, ngunit nagdaragdag din. At ang pinaka-mahalagang bagay, ito ay hindi mahal.
Kathleen, 28 yo10.03.2017
Nasubukan ang ang maraming mga pamamaraan upang umangat ang aking dibdib. Akala ko wala maliban sa pagtitistis ang kailanman ay makakatulong. Ngunit pagkatapos ay natutunan ko ang tungkol sa Upsize mula sa aking kaibigang matalik. Nabasa ko ng maraming mga pagsusuri nitong krema. Ako ay dumating sa site na ito, at naisip na dapat akong makipagsapalaran. Kaya ako nag-order, ay gumagamit na 2 linggo na, at maaari na makita ang mga epekto. Ang aking balat ay naging makinis at ang aking dibdib ay mas mataas.
Lenlen, 32 yo11.03.2017
Ito krema na ito ay hindi nakatulong sa akin personal (nagpapahalumigmig lamang ito ng kaunti. Kahit na, marahil ito ay hindi eksakto ito ang krema, inorder ko ito mula sa isa iang website sa isang mas mataas na presyo.
Bebang, 24 yo11.03.2017
Lenlen,sa tingin ko ikaw ay bumili ng isang peke! Ang Upsize ay naging napaka-tanyag at ito ay madalas ginagaya, at nangagbibili sa iba't ibang mga online na tindahan. Inorder ko ang cream direkta mula sa mga tagagawa, mula sa site. Ang krema ay nabili sa isang napaka-malaking diskuwento at ito ay naging aking TAGAPAGLIGTAS-NG-BUHAY!!!!! Pagkatapos ng panganganak ANG aking dibdib ay nawala ay hugis at laylay, pangit na mga gasgas at lumitaw ang mga kulubot. Nakatulong sa akin ang Upsize na mabawi ang dating ganda at hindi na ako nahihiya na magsuot iskotada. At pinaka-mahalaga, komposisyon nito ay hindi hormonal!
Fely, 21 yo12.03.2017
Gusto ko ang katotohanan na Ang Upsize ay may likas na komposisyon. Walang mga hormon, GMO at mga pampreserba. At ang epekto ay kahanga-hangang lamang! Ang balat ay makinis, maamo, nababanat. Lahat ng mga kulubot ay makinis, ang dibdib ay tumaas na parang nai-pump!

Mga Komento