Lumaktaw sa pangunahing content

Lạm dụng các sản phẩm đốt cháy mỡ thừa mới, là nguyên nhân gây bệnh loạn dưỡng cơ

Để có được thân hình lý tưởng, nhiều cô gái liên tục giảm cân không ngừng. Bây giờ, việc giảm cân trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của chiết xuất thiên nhiên có công dụng mạnh mẽ với tên gọi "Green Coffee" . Xin lưu ý: các bác sĩ đã gióng hồi chuông cảnh tỉnh!

Từ khi xuất hiện thần dược giảm cân mới - Green Coffee, chúng ta thường xuyên được nghe về các trường hợp giảm cân cấp tốc. Để giảm cân nhanh chóng, nhiều người không ngại ngần dùng quá liều lượng cho phép hàng ngày. Điều này là do thực tế những người đã thử dùng các chất bổ sung ăn kiêng không hiệu quả, những sản phẩm mà chỉ cho thấy tác dụng rõ nét nếu dùng theo các gói, những người này đều mắc sai lầm tương tự với Green Coffee. Thần dược giảm cân này có hiệu quả mạnh mẽ, vì thế cần phải sử dụng nghiêm ngặt theo hướng dẫn. Ngay khi nhận thấy hiệu quả giảm cân trong tuần đầu tiên, mọi người thường trở nên mất kiểm soát, mong nhanh chóng giảm được nhiều cân hơn nữa.
Tất cả những người đang thực hiện chế độ giảm cân theo phương pháp sử dụng Green Coffee đều cho biết họ nhận thấy kết quả giảm cân rõ rệt, lên đến 8 kg chỉ trong 1 tuần! Một số người còn giảm đến 15 – 35 kg trong một tháng! Nhưng, niềm vui này không kéo dài. Những người đạt được thân hình như ý muốn thường mất kiểm soát trong hành vi ăn uống: tuy ăn những thức ăn giàu calo, nhưng họ vẫn không bị tăng cân. Thậm chí, ngay cả khi trở lại chế độ ăn uống bình thường, họ vẫn tiếp tục giảm cân chứ không bị tăng cân.
Khi phỏng vấn hàng ngàn người giảm cân quá nhanh và hiệu quả khi sử dụng Green Coffe, không có trường hợp nào được ghi nhận là mắc các triệu chứng thông thường như buồn nôn, nôn mửa hay cơ thể mệt mỏi sau khi sử dụng sản phẩm này.

Theo một nghiên cứu độc lập:

Green Coffee giúp giảm cân hiệu quả và tăng cường chuyển hóa gấp 5 lần! Đó là lý do tại sao nhiều phụ nữ trên thế giới không ngớt lời ca ngợi sự thần kỳ của Green Coffee và ngừng hẳn việc sử dụng thuốc quá liều!

Tại sao Green Coffee giúp giảm cân?

  • Axit chlorogenic tự nhiên có chứa trong sản phẩm này giúp giảm mỡ trong cơ thể, triệt tiêu mỡ tích tụ và nguy cơ rạn da, thanh tẩy và làm săn chắc da, mang đến hiệu quả chống oxy hóa toàn diện, giúp điều hòa đường máu và tuần hoàn máu.
  • Tháng 10 năm 2012, kết quả nghiên cứu khoa học về Green Coffee được công bố trên tạp chí về Bệnh tiểu đường, Hội chứng chuyển hóa và Béo phì. Nghiên cứu này, vốn do các nhà khoa học tại Trường Đại học Massachusetts tiến hành, tiết lộ về hiệu quả của axit chlorogenic: Đầu tiên, nó chuyển hóa đường và mỡ thừa trong cơ thể thành năng lượng. Tiếp đến, nó ngăn hấp thụ đường và kế đó là tích tụ mỡ trong cơ thể. Các thử nghiệm lâm sàng kéo dài mười hai tuần tiết lộ những kết quả sau: Giảm trung bình 10% trọng lượng cơ thể (7 kg) Giảm trung bình 16% lượng mỡ thừa trong cơ thể
  • Green Coffee là sản phẩm với 100% thành phần tự nhiên giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, kiểm soát cơn thèm ăn.
Để có thể giảm cân tối ưu (từ 4-8kg mỗi tháng), nên dùng 20-50 gram Green Coffee mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. Tốt nhất nên dùng tối thiểu mỗi đợt kéo dài hai tuần.
Một cuộc khảo sát tiến hành trên những người giảm cân nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn đã khẳng định rằng không có bất kỳ ai trong số những người tham gia dùng quá liều lượng khuyến cáo từ 3-5 lần! Có lẽ, việc giảm cân diễn ra nhanh chóng – lên đến 5-10kg mỗi tuần. Điều này dễ làm cho chị em phụ nữ cảm thấy phấn chấn dẫn đến việc dùng quá liều lượng, kết quả là trọng lượng cơ thể giảm cân quá mức.
Viện dinh dưỡng cảnh báo về việc việc giảm cân quá nhanh gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng!
So với các thực phẩm bổ sung giảm cân khác, Green Coffee là sản phẩm đốt cháy chất béo với tỷ lệ rất cao – lên đến 97,8% . Tuy nhiên, hãy ghi nhớ những rủi ro tiềm ẩn để kiềm chế tình trạng sử dụng quá liều. Hãy luôn nhớ rằng, giảm cân nên là một quá trình lâu dài và không gây hại. Vì thế, một khi đã quyết tâm giảm cân bằng cách sử dụng Green Coffee thì liều lượng hàng ngày không nên vượt quá 50-70 gram - bất kể trọng lượng cơ thể của bạn là bao nhiêu.
Hãy luôn sáng suốt!

 17 bình luận

  1. Thiên Lý
    Ra mắt hay lắm và vẫn cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích như thường lệ! Cảm ơn Hà Anh và nhóm của mình! Cân nặng hiện tại của tôi vượt xa ngoài sức tưởng tượng, mình đã đặt hàng trên website! Chiến thôi! Cảm ơn nhé!
    Phan Thùy
    Đã từng nghe về sản phẩm này nhưng chưa tìm được website cung cấp thông tin hữu ích. Cảm ơn Hà Anh đã chia sẻ link này. Tôi đã nhận được điện thoại xác nhận lại ngày giao hàng của nhà cung cấp. Mừng quá! Không phải ăn kiêng nữa rồi. Cảm ơn nhé.
    Hương
    Mình đã giảm được cân khi dùng Green Coffee đấy, mình đã đặt hàng trên web theo lời khuyên từ một người bạn làm chuyên gia dinh dưỡng
    Kết quả của mình trong 3 tuần đây:
    Tuần 1 giảm 5kg
    Tuần 1 giảm 5kg
    Tuần 3 giảm 11kg
    Hình mình đây
    Thu Hiền
    Tôi đã sử dụng sản phẩm Green Coffee này được 2 tuần rồi và tin mừng là tôi không chỉ giảm được cân, mà người còn trông gọn hơn. Tôi sẽ không show ảnh cho đến khi đạt được cân nặng mong muốn hehe. Tôi sử dụng Green Coffee đều đặn mỗi sáng.
    Hồng Minh
    3 tháng trước mình có đến gặp chuyên gia dinh dưỡng và được khuyên dùng sản phẩm giảm cân từ tự nhiên này. Thế là mình nghe theo và ăn quả kỳ tử mỗi sáng và tối. Giảm được 38 cân rồi. (Xem ảnh trước và sau khi giảm cân của mình nè). Mừng ghê lắm í, mình cứ khuyên mọi người đang muốn giảm cân là – chỉ cần dùng kỳ tử thôi! Lành mạnh và nhanh chóng!
    Ngọc Minh
    Wow, ấn tượng lắm luôn. Đã order rồi. Cân nặng bây giờ của tôi là 78kg, tôi cao 1,6m. Bắt đầu giảm cân để tìm người yêu đây… FA mãi chán lắm rồi 
    Như Thương
    Mình thử qua nhiều cách rồi nhưng chả giảm mấy, tất cả đều tốn công vô ích. Đã nghe về tác dụng của Green Coffee, nhưng thú thật là cũng không tin lắm đâu. Cảm ơn Hà Anh nhé! Thông tin bạn share hay lắm, mình đã sẵn sàng để thử rồi đây (mọi người cứ tin lời khuyên của cô ấy đi). Cảm ơn lắm nhé, hi vọng là nó có tác dụng.
    Hồng Thu
    Tôi đã sụt 33kg. Tôi chỉ làm theo hướng dẫn và order trên trang web này. Cũng không thấy tình trạng tăng cân trở lại và những chỗ da sần sùi cũng biến mất luôn. Đúng là thần dược! Những ai mà vẫn chưa tìm được giải pháp cho mình thì nên thử sản phẩm này đi nhé.
    Mỹ Phương
    Cảm ơn Hà Anh và cộng sự vì đã tạo ra chương trình vô cùng hữu ích và hấp dẫn này. Mình chưa bỏ qua một vấn đề nào luôn. Mình đã order Green Coffee để bắt đầu giảm cân rồi. Hay lắm.
    Phạm Thị Thanh
    Trong vòng 3 tháng mình giảm dc 20kg. Không dám tưởng tượng luôn. Mọi người không nhận ra mình luôn. Mình phải thay toàn bộ tủ quần áo, nhưng mà mừng lắm í. Tớ cũng vậy, đã giảm cân sau khi dùng kỳ tử. Tớ nghe lời một người bạn khi tới thăm quan Bắc Kinh. Nên thử dùng đi nhé, công hiệu lắm đấy. Xem hình tớ này
    Hồng Hạnh
    Ôi… 3 tháng nhanh quá và giảm thì nhiều lắm luôn! Da của bạn không bị chảy xệ nhỉ?
    Thu Thủy
    Không hề chảy xệ nhé và chỗ da sần sùi cũng biến mất luôn.
    Huyền Sâm
    Thấy các cô gái giảm cân mà thấy vững tin quá. Sáng mai phải bắt đầu luôn thôi. Đến lúc phải thay đổi rồi. Mình cũng vậy đó, mình đã order rồi, muốn giảm nhiều nhiều à.
    Đinh Ngọc
    Mình không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào của “Cuộc sống tươi đẹp” và vẫn như thường lệ, lần này Hà Anh vẫn đưa ra những lời khuyên cực kỳ giá trị. Đã dùng một thời gian rồi, giảm được 11kg mỡ ở bụng và eo… Có vẻ như quả này là cơ hội thay đổi cuộc đời mình đây. Cảm ơn nhé.
    Mộc Trà
    Phụ nữ chỉ có một mối quan tâm duy nhất thôi – cách giảm cân và trông xinh đẹp hơn.
    Có đủ loại cách giảm cân, nhưng cách của Hà Anh là tốt nhất đấy.
    Tôi đã giảm được 12 kg trong 2 tuần khi dùng Green Coffee.
    Thu Hoài
    Mình đồng cảm với các bạn. Thấy phấn chấn lắm. Mới sử dụng Green Coffeeđược 1 tuần thôi, chờ xem thế nào hehe ))))))))
    Thu Thảo
    Đời mình đã chịu đau khổ vì cân nặng quá cỡ rồi, rất rất hi vọng sản phẩm này công hiệu. Đang bấm nút đặt hàng rồi đây.

Mga Komento