Lumaktaw sa pangunahing content

Tôi đã giảm từ 89 cân xuống còn 63 cân chỉ trong một tháng như thế nào?

Xin chào mọi người! Tôi là Thu Hà, chào mừng đến với blog cá nhân nhỏ của tôi. Hãy để tôi chia sẻ với bạn về câu chuyện giảm cân nhanh chóng của mình. Tôi sẽ cố gắng để trả lời và hỗ trợ tất cả các bạn. Trước đây, rất nhiều người viết thư cho tôi và không chỉ qua blog này, tôi đã phải ngồi máy tính suốt để cập nhật mọi chuyên (điều mà tôi không mong muốn).
Vì vậy tôi quyết định viết bài này để trả lời câu hỏi được quan tâm nhiều nhất: Làm cách nào tôi giảm được 26 cân?
Tôi chưa bao giờ là mẫu người thanh mảnh và luôn muốn thanh thoát hơn. Thực sự thì tôi muốn gửi lời cảm ơn tới hạt cà phê xanh và nhận thức rằng tôi muốn đạt được mục đích của mình bằng bất cứ giá nào.

Tôi đã giảm cân chính xác trong vòng 1 tháng! Một KẾT QUẢ đơn giản đến bất ngờ phải không?

Động lực

Tôi luôn cảm thấy không thoải mái vì cơ thể quá khổ của mình, tôi ghen tị với những người phụ nữ thanh mảnh, ngưỡng mộ họ và muốn trở nên như vậy. Bên trong thâm tâm, tôi luôn muốn được thon thả. Tôi muốn chồng tương lai bồng tôi trong vòng tay anh ấy và tôi muốn những đứa con của mình có một người mẹ đẹp tuyệt.
Cân nặng của tôi đã gần đạt 90 cân! Bây giờ tôi không thể nhìn vào những tấm ảnh cũ mà không khỏi sợ hãi! Đồng nghiệp cứ khúc khích cười nhạo khiến tôi dường như lại càng béo thêm, ăn nhiều thêm nữa cho giảm căng thẳng, tôi cần một động lực để bắt đầu giảm cân, và rồi trải qua một chuyện đáng buồn: tôi bị sa thải sáu tháng sau đó, có thể nói rằng tôi không phù hợp về ngoại hình tại một công ty như vậy và tôi không vừa mắt cũng như chẳng xinh đẹp như các bạn đồng nghiệp nữ khác ở công ty. Tôi thấy đau khổ hơn bao giờ hết, nên tôi quyết định thay đổi cuộc đời từ đây.

Câu chuyện của tôi: Tôi đã giảm cân như thế nào

Đầu tiên tôi nghĩ chỉ cần “ngừng nhồi nhét bản thân để loại bỏ những kí lô thừa” là đủ, nhưng không hiệu quả. Tôi đã thử đủ các cách ăn kiêng trên thế giới này và thuê huấn luyện viên đắt giá nhất. Nhưng… tất cả mọi thứ đều là hư vô, căng thẳng, buồn bã làm trầm trọng thêm tình hình, tôi chẳng giảm được một ký lô nào. Có phải tuổi tác là vấn đề không? Tôi mới chỉ có 28 tuổi, tôi đã béo ục ịch suốt cuộc đời mình và sẽ luôn như vậy, tôi đã nghĩ thế đấy.
Tôi có một người bạn kinh doanh tất cả những sản phẩm từ ngoại nhập và bán trực tuyến. Chúng tôi là bạn thân nên tôi luôn luôn chia sẻ với cô ấy về nỗi thất vọng với chuyện giảm cân và đã phải từ bỏ chuyện ăn kiêng thế nào. Một ngày nọ, cô ấy về nhà sau chuyến đi tới Bắc Kinh, cô ấy gọi tôi và nói: “Hà à, mình có quà cho bạn này!” Tôi nói : “Cảm ơn nhé, Nhung, nhưng mình sợ rằng nó chẳng giúp ích gì đâu”. Cô ấy tiếp tục: “Món quà này sẽ giúp ích, bạn thân ạ!”. Cô ấy dường như có vẻ rất thích thú làm tôi cũng cảm thấy hồi hộp.
Hóa ra là Nhung mua về cho tôi hạt cà phê xanh. Hóa ra nó không vô ích như tôi tưởng mà lại là một sản phẩm lý tưởng để giảm cân được dùng phổ biến ở các nước phương Tây. Giờ đây những cà phê xanh thực sự đã bị càn quét hết trên các giá ở siêu thị tại các nước phương Tây, cô ấy nói, bởi vì phụ nữ Tây nghiện thức ăn nhanh, mà bạn biết đấy, sẽ không giúp ích gì cho việc giảm cân. Họ phải áp dụng những phương thức giảm cân và thanh lọc cơ thể.
Cách sử dụng thật là đơn giản: Tôi lấy một vài thìa cà phê xanh, và pha như pha cà phê bình thường. Bạn có thể pha bằng phin hoặc dùng máy pha cà phê đều được. Cách dùng: uống 1-2 tách cà phê này hàng ngày vào buổi sáng.
Bạn cũng có thể uống ngay trước bữa ăn. Đây không phải thực phẩm ăn kiêng nên bạn có thể ăn bất cứ thứ gì, tất nhiên với một lượng phù hợp.
Đây là kết quả của tôi: tôi giảm xuống còn 63 kg thay vì 89, và cũng chưa dừng lại ở đó!

Rất khó để tin rằng đây chính là tôi lúc này:

Lưu ý rằng, không ăn kiêng, không phải luyện tập cật lực, không có những vết rạn, không ngực xệ và những điều bất ngờ khác thường đi đôi với giảm cân nhanh.

Tại sao nó mang lại hiệu quả lớn lao như vậy?
Sản phẩm Green Coffee để giảm cân được biết đến là chất chống ôxy hóa mạnh nhất, thúc đẩy sự trao đổi chất gấp nhiều lần, nhẹ nhàng làm sạch ruột, có cơ chế tách béo mạnh mẽ cùng với việc giải phóng năng lượng cơ thể. Bởi vậy, mọi thứ đều trở nên đơn giản.
Thú vị hơn là, một tháng sau, khi tôi điều chỉnh được việc giảm cân, tôi tìm thấy một đường link để mua Green Coffee trực tuyến. Như bạn thấy đấy, người ta đã bắt đầu nhập và phân phối chúng.
Mới đây tôi tìm thấy một đường link được chứng thực. Đừng ngại đặt hàng. Sản phẩm này thực sự hiệu quả hơn tất cả những loại thuốc giảm cân đắt tiền hay việc ăn kiêng nghiêm ngặt. Tôi đã thử nghiệm rồi.
Nên đặt mua Green Coffee tại đây!


BÌNH LUẬN



01.04.2017 - 20:46 
Thu Hà ơi, cảm ơn rất nhiều vì đã mang cơ hội giảm cân này đến những cô gái khác! Đã 3 tuần trôi qua sau khi chương trình giảm cân của tôi kết thúc. Tôi giảm được 27 kg!!! Cân nặng của tôi giữ vững ở mức 46 kg và, như bạn đã hứa, không tăng lại. Tôi rất cảm kích vì điều này!

02.04.2017 - 10:00 Mai
Tôi đã luôn muốn giảm cân… Tôi đã biết hạt cà phê xanh giúp giảm cân 3 tháng trước đây, nhưng vì một số lý do tôi chưa đặt hàng. Tuy vậy, mẹ tôi cứ nài nỉ tôi mua nó. Nó cũng không quá đắt để khiến giấc mơ trở thành sự thật! Bây giờ tôi đang giảm cân cùng với mẹ. Nhân tiện, mẹ tôi còn giảm được nhiều hơn tôi!

03.04.2017 - 01:45 Tina Tình
Tôi thấy rộn ràng khi tìm thấy trang web của bạn, tất nhiên là tôi sẽ đặt mua hạt cà phê xanh kỳ diệu này và cuối cùng tôi sẽ giảm cân thành công!

03.04.2017 - 20:09 Bà vợ hạnh phúc
Bạn Thu Hà thân mến! Tôi cũng đã thử sản phẩm giảm béo này, và tôi có thể nói rằng bạn đã cứu rỗi gia đình và cuộc hôn nhân của tôi! Bạn là người phụ nữ ngọt ngào và thật dễ mến! Chồng tôi đã nhìn nhận tôi như một người phụ nữ một lần nữa. Và điều đó khiến tôi cảm thấy thật tự tin, và quan trọng hơn cả là cảm thấy cơ thể thật nhẹ nhàng và thanh thoát!

04.04.2017 - 17:18 Thu Hài
Này các cô gái, tôi đang tham gia vào câu lạc bộ thanh mảnh. Tôi đã nhận được bưu phẩm có chứa Green Coffee! Cảm ơn những lời nhận xét về sản phẩm, chúng đã khuyến khích tôi bắt đầu giảm cân, và cuối cùng là thoát khỏi bọng mỡ trên bụng. Tôi hứa là sẽ chia sẻ kết quả của mình!!

05.04.2017 - 17:19 Thu Hà
Chào Hài! Thật hạnh phúc cho bạn và các cô gái khác, những người đã bắt đầu thực hiện việc giảm cân. Tôi hoàn toàn ủng hộ bạn, bởi vì điều quan trọng nhất là sự hài hòa nội tâm mà chỉ có thể đến từ sự hài hòa của chính cơ thể. Hãy chia sẻ điều này! Chúc tất cả các bạn may mắn. Xin lỗi vì tôi không thể trả lời tất cả các bạn. Tôi đang chuẩn bị bài thi đại học. Đừng hiểu lầm tôi nhé!

06.04.2017 - 20:17 Huyền Sâm
Gửi Thu Hà: tôi rất vui đã tìm được trang web của bạn và hi vọng nó sẽ giúp ích cho tôi. Tôi đã thử rất nhiều cách để giảm cân, nhưng thật không may kết quả lại không được như mong đợi. Tôi cao khoảng 1 mét 62, nặng 105 cân. Đây là bi kịch của tôi! Tôi muốn giảm 35kg. Tôi thực sự hi vọng rằng Green Coffee có thể giúp tôi làm điều đó!

08.04.2017 - 02:19 Thu Hà
Chào Sandra, tôi không phải là người duy nhất giảm cân với hạt cà phê xanh, một số bạn bè của tôi đã thực hiện điều đó, họ mới đặt vài hộp Green Coffee, tôi có thể nói rằng mọi người đều thỏa mãn với nó. Nên tôi có thể chắc chắn 100% rằng nó hiệu quả! Tôi thực sự hi vọng rằng bạn cũng sẽ sử dụng thứ quả đó!!! Hãy cùng vực dậy chính bạn và hành động thôi!
Các nàng ơi, tôi muốn đề nghị các bạn hãy làm ơn hãy chia sẻ kết quả giảm cân của chính mình! Thật tuyệt khi biết rằng nó giúp ích cho người khác!

09.04.2017 - 11:33 Cẩm Vân
Tôi nhận được gói hàng Green Coffee của mình hôm qua và tôi bắt đầu giảm cân đây. Tôi không thể đợi thêm được nữa! Bây giờ tôi đã giảm cân như các bạn rồi! Cảm ơn Thu Hà vì câu chuyện này và vì đường dẫn để đặt hàng, tôi không phải mày mò trên mạng để tìm nó nữa.

11.04.2017 - 00:04 Nữ hoàng ngọt ngào
Thu Hà, cảm ơn rất nhiều! Những kí lô thừa giờ ra đi khá nhanh, nhưng điều quan trọng hơn là chúng không trở lại! Đây là một điều kì diệu, tôi đã gợi ý bạn tôi sử dụng Green Coffee. Họ sẽ ngất mất nếu vẫn tiếp tục giảm ăn khắc nghiệt.

12.04.2017 - 16:00 Trúc
Tôi luôn biết sự thật rằng có mới nới cũ. Ngày mai tôi có hẹn đi ăn tối. Trước kia tôi như một nhà hàng di động: béo và đầy mùi đồ ăn. Cảm ơn hạt cà phê xanh đã giúp tôi giảm 23 cân chỉ trong vòng 1 tháng! Cảm ơn Thu Hà nhiều, bạn thật là đẹp!

14.04.2017 - 11:27 Linh
Ôi! Trúc, chỉ trong vòng một tháng bạn đã có kết quả đáng kinh ngạc vậy ư? Mình sẽ đặt mua nó cho bản thân. Đã kiểm tra cân nặng hôm qua rồi… thật là một cơn ác mộng.

16.04.2017 - 10:31 Liên
Tôi đã thử cà phê xanh và kết quả là giảm 34,5 cân trong vòng 6 tuần!!! Tôi không thể tin được điều này, có thật sự là nó đã xảy ra với tôi không. Thật là kỳ diệu! Cảm ơn bạn vì đường link và cảm ơn đã chia sẻ! Bạn thật tuyệt!

18.04.2017 - 13:19 Linh
Chúc mừng Liên! Tôi không nghi ngờ gì sau khi nhìn ảnh của bạn nữa!!

20.04.2017 - 19:59 Viên
Tôi đã mua 2 hộp Green Coffee, cảm ơn Thu Hà và mấy bạn khác nhé! Như đã hứa, tôi sẽ chia sẻ kết quả của mình đây! Cách giảm cân này thật tuyệt, chỉ trong vòng một tháng rưỡi tôi đã có thể giảm 31 cân. Hoan hô! Đây là chiến thắng của tôi!!! Thật là tự hào về bản thân!!!

23.04.2017 - 06:37 Cô gái đại dương
Tôi công nhận rằng cách này hiệu quả. Bạn tôi đã giảm cân với hạt cà phê xanh này, và tôi phải nói rằng nó rất công hiệu, chỉ trong vòng tháng rưỡi tôi đã giảm 19 kg. Rất ấn tượng!

25.04.2017 - 21:19 Xuyên
Cảm ơn mọi người đã chia sẻ ảnh, giờ tôi chắc chắn sẽ mua Green Coffee để giảm cân, không còn nghi ngờ gì nữa. Ngày mai tôi sẽ bắt đầu cuộc đời mới.

26.04.2017 - 05:28 Yến Vy
Bản thân tôi, tôi chưa giảm cân với sản phẩm này, nhưng ba người bạn của tôi đã thành công. Bây giờ tôi khó mà nhận ra được họ, họ đã từng rất béo, nhưng giờ họ trông thật tuyệt! Tôi cũng sẽ đặt hàng nó mặc dù tôi chỉ phải giảm 10kg thôi

26.04.2017 - 13:39 Cảnh
Thu Hà ơi, như tôi hứa là sẽ chia sẻ kết quả. Tôi đã giảm 21 kg trong tháng đầu!!! Tôi đang thấy mình như người mẫu thời trang vậy!! Tôi luôn luôn vui vẻ. Tôi sẽ gợi ý nó tới mọi người!

26.04.2017 - 21:50 Thu Hà
Xin chào Cảnh! Tôi rất hạnh phúc về kết quả này, có đúng là bạn muốn giảm 30 cân không? Vậy thì nó thật hoàn hảo đấy!

27.04.2017 - 06:03 Hồng
Chào Thu Hà, tôi đã đọc bài viết của bạn lâu và quyết định mua cho mình Green Coffee giảm cân. Giờ đây tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với bạn: chỉ ba tháng trước đây thôi cân nặng của tôi là 119 kg (tôi cao 1 mét 60). Tôi đã từng mua size 58. Giờ tôi có 57 cân thôi, tôi mua quần size 44 rồi. Tôi giảm 62 kg chỉ trong 3 tháng, bạn không thể tưởng tượng tôi đã hạnh phúc thế nào đâu!!! Tôi nghĩ rằng tôi không bao giờ giảm được số cân dư thừa này. Cảm ơn rất nhiều.

27.04.2017 - 14:16 Oanh
Ôi, nhìn cứ như là hai người khác nhau ấy. Tôi nghĩ rằng tất cả những gì bạn cần là ăn cà phê xanh à, không ăn kiêng à, vậy có đúng không Thu Hà?

27.04.2017 - 22:30 Thu Hà
Oanh à, bạn nói đúng rồi đấy, sản phẩm này không yêu cầu phải ăn kiêng khắt khe, sau đó, bằng cách này là cân nặng có thể trở về như xưa. Green Coffee giúp đạt được kết quả như mong muốn, số cân nặng mất đi sẽ không quay lại đâu.

28.04.2017 - 06:45 Mộc Miên
Chúc mừng! Tôi đã giảm 53 cân trong ba tháng rưỡi. Chồng tôi rất ngạc nhiên và tự hào, và hạnh phúc nữa. Tôi khẳng định rằng hạt cà phê xanh này là cách duy nhất và hiệu quả nhất cho việc giảm cân, và cũng ngon nữa. Nhìn này.

28.04.2017 - 15:01 Huyền
Xin chào Thu Hà. Đã 22 ngày kể từ khi tôi nhận được sản phẩm Green Coffee. Tôi giảm được 27,3 kg rồi. Tôi đã từng nặng 93 kg, giờ chỉ còn 65,7 kg. Tôi rất hạnh phúc với hình dáng của tôi lúc này. Tôi thực lòng khuyến khích các bạn sử dụng cách này cho mọi người đang muốn giảm cân mà không thể. Cảm ơn lần nữa nhé!

28.04.2017 - 23:18 Trâm
Mình phải giảm 14 cân. Đọc nhận xét sản phẩm, mình nghĩ rằng mình có cơ hội. Mình muốn đặt hàng và bắt đầu giảm cân ngay. Hãy chúc mình may mắn đi!

29.04.2017 - 07:36 
Chào mọi người. Tôi đã giảm cân với sự trợ giúp của cà phê xanh. Hai năm trước chị tôi mua nó từ Tây Tạng, lúc ấy chưa ai biết về nó. Thành thật thì tôi không dám mơ về kết quả này! Tôi nghĩ rằng thật nhảm nhí và tôi chẳng muốn bắt đầu, nhưng chị tôi đã thuyết phục tôi thử. Và với kết quả hồi tháng hai, tôi phải đi shopping để đổi tủ quần áo của mình. Quần áo trở nên rộng thùng thình. Trong một tháng rưỡi tôi giảm tận 13 kg từ 67 xuống 54. Giờ cân nặng của tôi ổn định và không đổi!!! Phải nói rằng tôi không còn gì hạnh phúc hơn thế. Tôi khuyến khích mọi người thử nó. Ít nhất bạn sẽ thấy kết quả trong vòng hai tuần!

29.04.2017 - 15:54 Thu Hà
Tú ơi, kết quả thật là ấn tượng! Nhân tiện, trong hai năm đã có quá nhiều thay đổi. Giờ thì giảm cân là một điều bắt buộc, đó là lý do tôi tự tin khuyến khích các bạn. Hỡi những cô gái, tôi xin lỗi vì tôi không thể trả lời hết tất cả các bạn, nhưng tôi đọc hết những tin nhắn gửi đến, tôi rất vui vì thành công của các bạn trước những cân nặng dư thừa.

30.04.2017 - 00:14 Hiền
Trước đây, gần như điều này là không thể, tôi nặng gần 83 cân. Tôi đã mua Green Coffee và giờ chỉ còn 54 cân. Và vẫn giữ nguyên như vậy. Tôi muốn cho bạn xem ảnh, kết quả của sự chiến đấu với cân nặng dư thừa. Tôi không thể tin rằng mình đã thay đổi nhiều như vậy!

30.04.2017 - 08:34 Hạ Hòa
Thân gửi Thu Hà! Tôi muốn cảm ơn bạn đã giúp các cô gái muốn thoát khỏi cân nặng dư thừa! Tôi 33 tuổi, và trong vài năm qua, tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn liên quan đến cân nặng của mình. Tôi thấy thật khó khăn để di chuyển, dễ mất hơi, đau chân và bị khớp. Tôi dễ bị mệt mỏi và cảm thấy buồn ngủ... Tôi luôn luôn biết tất cả là hậu quả của bệnh béo phì! Sau khi đọc về kinh nghiệm của bạn, tôi đã không suy nghĩ đắn đo mà đặt hàng một hộp Green Coffee để thử. Kết quả thật ngoài sức tưởng tượng! Bây giờ tôi 62 kg, trong khi trước khi tôi là 93 kg! Có nghĩa là trong ba tháng, tôi giảm được 31 kg! Giờ đây tôi cảm thấy như được chắp thêm cánh, cảm giác cơ thể trở nên nhẹ nhàng như vậy đấy. Tôi cảm thấy tuyệt vời, giống như trẻ hơn 10 tuổi! Khó thở biến mất, cơn đau ở lưng và các khớp trở nên dễ chịu hơn nhiều. Thân mến, Hạ Hòa

30.04.2017 - 16:56 An
Chào Hà! Hồi xưa mình uống trà Trung Quốc để giảm cân và nó thực sự giúp mình giảm 5 kg, nhưng không may là chỉ trong vòng 2 tuần mình tăng cân trở lại. Làm sao mình có thể chắc chắn rằng sản phẩm này không như vậy?An

30.04.2017 - 19:00 Thu Hà
Chào An, Tôi muốn khẳng định lại với bạn rằng, chẳng có lý do gì mà lo lắng cả. Giảm cân nhanh và kết quả ổn định là kết quả của sự trao đổi chất mà cơ thể bạn quản lý. Nhìn tôi và các bạn trong nhóm này này. Nhưng hơn cả thế, bạn cứ thử đi và bạn sẽ thấy hài lòng với kết quả! Hãy chia sẻ hình ảnh của bạn nhé!

Mga Komento