Lumaktaw sa pangunahing content

Viện dinh dưỡng quốc gia cảnh báo về sự nguy hiểm!

Rất nhiều cô nàng tiếp tục công cuộc giảm cân một cách cảm tính để theo đuổi mục tiêu sở hữu diện mạo như người mẫu.
Ngày nay mơ ước đó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết - với sản phẩm đốt cháy mỡ thừa mới mang đến công dụng mạnh mẽ nhất đã xuất hiện trên thị trường với tên gọi Green Coffee. Sản phẩm khiến giới bác sĩ hết sức lo lắng! Mọi người đang tham gia vào một chương trình giảm cân lên đến 10 kg trong vòng 1 tuần. Một vài người trong số này đã giảm từ 30-35 kg/tháng. Ban đầu tất cả đều hết sức phấn khởi về điều này, nhưng sau đó họ trở nên lo lắng. Họ giảm cân nhanh chóng đến mức mất kiểm soát về hành vi ăn uống của mình. Họ thậm chí còn chủ đích ăn những sản phẩm có hàm lượng calo cao, nhưng vẫn không thể tăng thêm một kg nào. Khi tất cả những người này quay về chế độ ăn uống bình thường thì họ vẫn giảm trọng lượng cơ thể thay vì tăng thêm cân nặng.

Hàng ngàn người được phỏng vấn cho biết họ đã giảm cân một cách nhanh chóng khi uống green coffee và không có tác dụng phụ như: buồn nôn, nôn mửa hay cảm thấy cơ thể xuống sức.
Green Coffee có chứa 18 loại axít amin (vượt xa hàm lượng sẵn có trong sữa ong chúa) cùng 22 loại khoáng chất và 6 polysaccharide. Green Coffee là sản phẩm nắm giữ kỷ lục độc nhất, trong đó có vô số các vitamin - ví dụ: có lượng vitamin C giàu hơn gấp 500 lần so với hàm lượng có trong quả chanh. Green Coffee không hề chứa chất độc hại và không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào gây hại cho cơ thể. Một tách green coffee có chứa hàm lượng lipoic acid tương đương với liều dùng hàng ngày; loại axit này chịu trách nhiệm cân bằng lượng chất béo trong cơ thể chúng ta. Nếu bạn thực hiện đúng theo khuyến nghị về liều lượng dùng hàng ngày, bạn sẽ giảm từ 3-5 kg trong một tuần mà không gây tổn hại đến sức khỏe. Nhưng sẽ có những tác động hết sức tiêu cực đến sức khỏe nếu bạn dùng quá liều".
Nhóm nghiêm cứu đã thực hiện khảo sát về những người đã giảm cân nhờ sử dụng sản phẩm này và chẳng bao lâu, người ta xác nhận được rằng phần lớn các cô gái không làm theo hướng dẫn và uống 5-7 tách cà phê mỗi ngày, nhiều hơn tiêu chuẩn được phép! Do đó, họ giảm cân cực nhanh - lên đến 7-12 kg một tuần. Khi họ nhận thấy kết quả, thật khó để họ có thể kiềm lòng. Do đó, họ trở nên thon gọn trong thời gian kỷ lục.
Viện Dinh dưỡng Quốc gia cảnh báo: giảm cân quá nhanh sẽ dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe!
Cẩn trọng - giảm cân là điều cực dễ dàng với sản phẩm đốt cháy mỡ thừa này nhưng đừng quên lượng dùng tối đa hàng ngày! Cần tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn sử dụng, không uống nhiều hơn 3-5 tách green coffee mỗi ngày.
Hãy cẩn trọng với sức khỏe bản thân!

Bình luận (47/47)

Đọc các nhận xét về bài báo: "Viện dinh dưỡng quốc gia cảnh báo về sự nguy hiểm!"
Muối77-01.04.2017 - 20:48
Có phải những người thừa cân sẽ bị biếng ăn sau khi sử dụng green coffee? Tôi biết sản phẩm này cũng giúp giảm cân, nhưng mà không nhiều!
nangtrongvuon02.04.2017 - 10:02
Những con người tội nghiệp! Biếng ăn là chứng bệnh kinh khủng (((
lunglinh03.04.2017 - 01:48
Bạn tôi rất thích các chế độ ăn kiêng và các phương pháp giảm cân khác nhau. Cô ấy thử tất cả mọi thứ theo nghĩa đen! Đủ các thể loại từ turboslim, trà thần kỳ, Bác sĩ trị liệu, v.v... Bác sĩ cảnh báo cô ấy không nên uống 2 tách mỗi ngày, dựa vào trọng lượng của cô ấy vào thời điểm đó. Theo lẽ thường, cô ấy không nghe theo lời khuyên của bác sĩ và bắt đầu uống 5 tách mỗi ngày... cô ấy trở nên VÔ CÙNG THON GỌN trong nháy mắt. Nhờ trời là trọng lượng của cô ấy vẫn duy trì ổn định. Các bác sĩ đã giúp được cô ấy, không có vấn đề gì nghiêm trọng với sức khỏe tính đến nay. Vậy nên, các nàng ơi, hãy cẩn trọng, vì tương lai con em chúng ta. Đây là ảnh của cô bạn:
Ngọc03.04.2017 - 20:12
Các bạn phải học cách dừng đúng lúc. Tôi nói thế là từ kinh nghiệm của chính bản thân. Tôi đã giảm được 10 kg nhưng tôi muốn giảm nhiều hơn nữa, sức hấp dẫn quả là cao! Tôi đã giảm 16 kg nhờ Green Coffee, tôi muốn giảm thêm 5 cân nữa nhưng ông xã không cho. Ông xã không muốn trông tôi như cây sào. Tôi thực sự biết ơn ông xã!
Việt Tú04.04.2017 - 17:20
Trước đây mình cũng uống. Mình biết rất rõ về mối nguy hiểm. Đây là sản phẩm đốt cháy mỡ mạnh mẽ nhất thế giới. Nói thật, mình tự hỏi sao vẫn có người không biết về sản phẩm này nhỉ...
Thảo Chi05.04.2017 - 17:21
Sao mà họ biết được khi ở bất cứ đâu cũng chỉ thấy toàn hàng nhái, hàng giả...
Tú Vi06.04.2017 - 20:19
Muốn kìm nén và khỏe mạnh? Hãy đặt hàng trên website chính thức!
Vân08.04.2017 - 02:21
Tôi ủng hộ Tú Vi. Ví dụ ngay cả những website về y khoa cũng khuyến nghị nhiều website mà (theo tôi hiểu, mỗi website cho một quốc gia)?
Ly09.04.2017 - 11:35
Vângggg! Tôi đã đặt hàng trên website chính thức. Tôi giảm 11 kg trong 1 tháng. Thế là quá đủ với tôi, còn anh xã thì rất vui!
Bình11.04.2017 - 00:06
Tại sao các bạn lại bỏ mặc bản thân để đến mức này nhỉ! Vì ai? vì đàn ông ư? Nếu người đó không yêu bạn - béo hay gầy - thì cũng chẳng khiến người ta quay lại! Hãy yêu bản thân mình và đừng để thứ khác cuốn mình đi!
Lan12.04.2017 - 16:02
Thực ra, thức uống giảm cân này là thứ sản phẩm tuyệt vời! Chỉ đọc qua các bình luận thôi cũng biết nó giúp nhiều người thoát khỏi chứng béo phì. Nếu các bạn trẻ uống không đúng lượng, cũng không có nghĩa là sản phẩm này không tốt. Tôi đã uống green coffee một thời gian dài rồi và rất vui. Nhiều người ở Mỹ cũng uống xong mới đọc hướng dẫn, thì đã quá muộn để cứu vãn rồi.
Hải14.04.2017 - 11:29
Cả đời mình đã phải chịu bao rắc rối với việc thừa cân, hy vọng Green Coffee sẽ giúp mình. Chuẩn bị đặt mua đây!
San San16.04.2017 - 10:33
Xin chào! Em đã mua và bắt đầu uống rồi. Giảm 3 kí rồi nhé. Vui lắm lắm!
Yên18.04.2017 - 13:22
Bạn mình khuyên mình dùng green coffee. Bạn cũng cảnh báo mình về liều dùng. Mình đã dùng rồi. Kết quả rất tốt. Mình nóng lòng muốn biết kết quả ra sao sau 4 tuần)))
Mai Anh20.04.2017 - 20:01
Tôi đã giảm được 9 kg và cảm thấy thật tuyệt. Giờ đây việc đi lại dễ dàng hơn nhiều và các vấn đề về căng cơ đã được giải quyết. Nói thật, đến phút cuối vẫn không dám tin là mình có thể thon gọn được!
Lê Vi23.04.2017 - 06:39
Phương pháp này có giúp giảm cân sau sinh không nhỉ?
Thỏ bông25.04.2017 - 21:21
Khó mà tin... nhưng có nhiều người nói rằng nó hiệu quả vậy nên chắc chắn là hiệu quả rồi. Ngày mai sẽ bắt đầu dùng.
Thạch Thảo26.04.2017 - 05:31
Tôi đã dùng nhiều loại giảm cân khác nhau, kể cả ăn kiêng nhưng chỉ có chút biến chuyển. Đôi khi, còn chả giảm cân nào - 2 hoặc 3 kí và những cân nặng dư thừa lại quay lại sau đó. Thật không dám tin có thứ cà phê lại có thể hiệu quả
Vân Anh26.04.2017 - 13:41
Hãy cứ thử đi rồi viết cảm nhận! Sản phẩm này công dụng với tớ, và cả những người khác. Nhưng tớ nghĩ rõ ràng nó không giúp tất cả mọi người.
Thúy Nga26.04.2017 - 21:53
Tớ đoán lại thêm một nạn nhân của hàng giả rồi.
Bích27.04.2017 - 06:05
Xin chào cả nhà! Mình thấy các nhận xét ở đây thật khác biệt. Mình chả ủng hộ hay chống đối. Mình mới đặt mua cà phê này và mục tiêu là giảm cân càng nhiều càng tốt. Mình mắc chứng béo phì, không ai có bằng chứng chỉ ra rằng lý do thực sự cho chứng béo phì này là do việc mình phẫu thuật (tuyến giáp) mà mình đã thực hiện 4 năm trước. Mình tự hỏi liệu có thể giảm bao nhiêu cân ở trường hợp của mình - liệu sản phẩm này có hiệu quả với tình trạng hiện tại của mình không? Thêm nữa, mình sẽ đi bơi và chơi thể thao thường xuyên. Mình sẽ xem Green Coffee sẽ xử lý các vấn đề của mình như thế nào. Chúc mọi người may mắn!
Minh27.04.2017 - 14:18
Tuyệt, giảm 2 kg trong chưa đến một tuần!
An27.04.2017 - 22:32
Không tệ chút nào, tớ giảm được 1.5 kí lô trong 4 ngày. ĐÂY là một kết quả tuyệt vời, bởi gần đây tớ rất lười vận động, chả mấy khi đi lại.
mary88@hotmail.com28.04.2017 - 06:47
Xin chào, mình đã thử green coffee và giảm được 4 kg sau 1 tháng.
Prd7528.04.2017 - 15:03
Cảm ơn các bạn đã chia sẻ thông tin. Tớ hy vọng chứng thèm ăn của tớ sẽ giảm đi và mọi thứ sẽ lại tốt đẹp như các bạn vậy
Ngọc Mai28.04.2017 - 23:20
Đã đọc bình luận của các bạn và nhận ra bản thân chẳng còn gì để mất, thế nên sẽ đặt hàng đây:)
Thu Hoài29.04.2017 - 07:38
Mình đã uống được 3 tuần và đã giảm được 2 kí. Mình đặt hàng ở một website khác. Liệu có phải hàng nhái không nhỉ? :(
Tú Ngọc29.04.2017 - 15:56
Mình cũng đã giảm được cân. Chúc các bạn may mắn nhé!
Đông30.04.2017 - 00:16
Em năm nay 22 và mục tiêu là giảm 20 kg. Đầu tiên em cũng không tin là mình đạt được mục tiêu đó nhưng vẫn cứ thử xem sao. Em đã thử nhiều loại sản phẩm đốt mỡ khác nhau. Sau khi dùng một số thứ, mụn mủ và mụn trứng cá lên đầy mặt. Sau đó em đọc một bài báo về Green Coffee và đã đặt mua để dùng, lúc đó cân nặng của em là 107 kg. 3 tháng sau, cân nặng giảm còn 87 kg! Dựa trên kinh nghiệm bản thân, em đã khuyên những người thân quen. Công nhận sản phẩm này đúng là phép lạ!
Huyền 7830.04.2017 - 08:36
Khi tôi bắt đầu dùng green coffee, tôi ăn uống mọi thứ nhưng vẫn giảm 9 kg. Tôi tin rằng thức uống giảm béo này là thử tốt nhất tôi đã dùng qua. Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần lãng phí thời gian trong phòng tập thể dục nữa, cá nhân tôi không có thời gian mà cũng chẳng có mong muốn. Đối với rất nhiều người như tôi, đây là giải pháp hoàn hảo! Tôi khuyên các bạn nên thử! Dưới đây là kết quả của tôi:
Quý bà áo đen30.04.2017 - 16:58
Tôi là phụ nữ 30 và đã thử giảm cân nhờ Reductin nhưng không hiệu quả. Ngay sau khi mua Green Coffee, tôi giảm được 8 kí lô trong tháng đầu tiên và tôi vẫn duy trì chơi thể thao và giữ chế độ ăn uống lành mạnh... Điều tôi ưng nhất là không có tác dụng phụ, kiểu như loạn nhịp tim hay mất ngủ. Tất cả các sản phẩm giảm cân tôi đã dùng đều gây ra các triệu chứng như vậy. Thế nên giờ đi đâu tôi cũng khuyên người quen dùng sản phẩm này.
Cường30.04.2017 - 19:02
Thật không may, tôi không thể tự hào nói về một kết quả lâu dài, bởi tôi uống green coffee mới được một tuần, nhưng bạn không tin nổi đâu - ít nhất sau 7 ngày, tôi giảm được 3 kí lô và đã còn cần giảm thêm 18 kí lô nữa. Tôi sẽ thành công! Và nhất định phải thành công!:)
Gauxam30.04.2017 - 19:05
Tôi đã giảm 6 kg! Đó là sản phẩm giảm cân hiệu quả và hợp pháp bởi vì tôi cảm thấy năng lượng và khát khao cuộc sống đó, tôi rất... rất vui! :) QUẢ LÀ VI DIỆU!

Mga Komento