Lumaktaw sa pangunahing content

วิธีการกำจัด พยาธิ โดยไม่ทำร้ายสุขภาพของคุณ

สวัสดีทุกคน! ฉันอ่านบล็อกนี้สำหรับทุกวัย แต่ฉันไม่เคยเขียนอะไรที่นี่ก่อน ดังนั้นโปรดอย่าตัดสินฉันอย่างรุนแรงเกินไป ฉันรู้ว่าบล็อกนี้ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องราวสนุกสนานเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง แต่ฉันต้องการที่จะแบ่งปันประสบการณ์ที่ไม่น่าพอใจ บางครั้งแมวนอกเหนือจากนำความสุขและอารมณ์ดีในบ้านของคุณจะยังนำ... หนอน
มันเกิดขึ้นในครอบครัวของเราด้วย หลังจากที่ แบ็กซ์ แมวเปอร์เซียของเราอายุ 14 ปีตายไป เราก็ไม่ได้มีสัตว์เลี้ยงใหม่มาไม่กี่เดือนนี้ สามีของฉันไม่ใช่คนรักสัตว์เลี้ยงมากเท่าไร
สำหรับฉัน ฉันรู้สึกไม่สบายใจมากที่ไม่มีสัตว์เลี้ยง ฉันเคยชินกับการมีคนอยู่เคียงข้างคุณ ถูไถบนขาของคุณและ ส่งเสียงครางเบา ๆ บนตักของคุณ ฉันยังเก็บไว้ซื้ออาหารแมวในซูเปอร์มาร์เก็ตเพียงแค่ออกจากนิสัย เมื่อขณะที่ผมกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านผมเห็นลูกสีเทาเล็ก ๆ ที่ทำจากขนสัตว์นั่งอยู่ใกล้กับบ้านของเรา มันก็สกปรกเย็นและดังนั้นจึงมีความสุข ฉันคิดทันทีว่ามันเป็นโชคชะตา เราไม่เคยมีแมวจรจัดที่อยู่ใกล้บ้านของเรา ยกเว้นผู้ทำลายทรัพย์สินออสการ์ ที่กันทุกคนออกจากเขตของเขา แต่นี่มันเป็น ลูกเเมวที่ไม่แข็งแรงอยู่ตรงที่ประตูของเรา ฉันเอามันกลับบ้าน อาบน้ำและให้อาหารมัน และตั้งแต่นั้นมาการ์ฟิลด์เริ่มต้นใช้ชีวิตอยู่กับเรา
สัตว์เลี้ยงของเรา
เจ้าสะอาดการ์ฟิลด์
แม้แต่สามีของฉันก็ตกหลุมรักกับแมวตัวนี้ เขา เอามันไปนอนที่เตียงด้วย ให้อาหารในตอนเช้าเขาไม่เคยใจดีและเป็นห่วงสัตว์ มันก็ค่อนข้างน่าแปลกใจ
"
ฉันได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นพยาธิ
สองสัปดาห์ต่อมาฉันป่วยจริงๆ ฉันมีอาการคลื่นไส้ฉันอาเจียน มีอาการท้องเสียที่น่ากลัว (ขออภัยสำหรับรายละเอียดเหล่านี้) ฉันคิดว่าฉันถูกวางยาพิษโดยบางสิ่งบางอย่าง ดังนั้นฉันไปพบแพทย์ แต่แพทย์ไม่พบอะไร ดังนั้นเขาจึงกำหนดให้ทำการทดสอบบางอย่าง

และเมื่อฉันถูกวินิจฉัยว่าเป็นพยาธิ ฉันกลัวจริงๆ ฉันไม่เคยจัดการกับปรสิต ไม่ได้เป็นเด็ก แพทย์บอกว่าโรคนี้ได้ลามไปเเล้วและในขั้นนี้คนใกล้ชิดของฉันจะต้องได้รับการทดสอบด้วย
มันกลายเป็นว่า สามีของฉันติดเชื้อปรสิตด้วย และมันเกิดขึ้นมาซักพักเเล้ว! เขาได้รับการวินิจฉัยว่ามีแผลที่ลำไส้และตับ ซึ่งได้อธิบายว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ทำไมเขาถึงไม่มีชีวิตชีวา ดังนั้นผลงานของเขาลดลง เขาบ่นเรื่องความรู้สึกที่ไม่ดี อย่างต่อเนื่อง ฉันคิดว่าเขาเหนื่อยจากการทำงานของเขา ได้ตัดสินใจที่จะวางแผนวันหยุดที่ดีร่วมกัน แต่เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่สาเหตุ... สามีของฉันหงุดหงิดจริงๆ แต่แน่นอนเราไม่ได้ตำหนิแมว มันกลายเป็นว่าแมวไม่ใช่เป็นตัวที่ทำให้เราได้หนอน แต่ในทางตรงกันข้าม เราเคยป่วยเป็นเวลานานและเราทำให้การ์ฟิลด์ติดเชื้อ เราเอามันไปหาสัตว์แพทย์เริ่มให้ยาถ่ายพยาธิกับมัน
สถานการณ์ที่มีมนุษย์เราเป็นความซับซ้อนมากขึ้น เราถูกกำหนดยา antihelmit มีศักยภาพมากที่สุด แพทย์เตือนเราก่อนว่าอาจจะมีผลข้างเคียง: อาการมึนงง การสูญเสียสติ ประสาทหลอน...
อย่างไรก็ตามเราต้องรักษาตัวเองด้วยยาเม็ดที่เป็นอันตรายเหล่านี้ ฉันเสียใจมากที่ฉันฟังแพทย์! มันเลวร้ายลง ฉันปวดหัวเป็นประจำ ครั้งหนึ่งฉันยังเป็นลม! สามีของฉันมีไข้สูง 40 องศาเซลเซียส สุขภาพของเราเกือบเสียด้วยยาเม็ดเหล่านั้น
"
เราเปลี่ยนจากยาที่แรงไปเป็นยาสมุนไพรที่ฆ่าหรือขับพยาธิ
ฉันเอาความรับผิดชอบทั้งหมดใส่ตัวเอง หยุดทรมานตัวเองและสามีของฉัน และอาเจียนเอายาเหล่านั้นออก แม้ว่าครึ่งหนึ่งของเงินเดือนที่ได้รับถูกใช้ไปกับพวกเขา

ฉันยังรู้ว่าปรสิตตัวเล็ก ๆที่น่าขยะแขยงเป็นพันๆ อาศัยอยู่ภายในร่างกายของฉันและฉันต้องทำอะไรกับมัน ฉันได้ไปหาวิธีการรักษาอื่น ๆ ที่จะต่อสู้กับภัยพิบัตินี้ อันดับเเรก ฉันค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต แต่ฉันพบว่าไม่มีอะไรนอกจากยาที่แพทย์สั่งให้เรา และมีเพียงสูตรพื้นบ้านที่น่าสงสัยไม่กี่สูตร
วิธีการแก้ปัญหาได้มาจากแหล่งที่ไม่คาดคิด เนื่องจากมันมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ พื่อนเก่าของฉันที่เป็นทันตแพทย์และทำงานที่คลินิกของเธอเอง โทรหาฉัน ฉันไม่สามารถบอกเธอทุกอย่างเกี่ยวกับปัญหาของเรา
มันกลายเป็นว่า เธอเพิ่งกลับมาจากการประชุมทางการแพทย์ที่ซีเรียสมากในเจนีวา ทันตแพทย์และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์รวมตัวกันที่นั่น มีการพัฒนาทางวิทยาศาสตร์ใหม่ๆจำนวนมากที่มานำเสนอมีและหนึ่งในนั้นคือวิธีการรักษาที่เรียกว่า Intoxicนี้เป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์และปลอดภัย ซึ่งกำจัด ปรสิตทุกชนิดภายในหนึ่งคอร์สของการรักษา
ฉันขอความช่วยเหลือจากเพื่อนของฉัน เพื่อให้ได้วิธีการรักษานี้สำหรับฉัน แต่มันกลับกลายเป็นว่ามันสามารถสั่งซื้อได้ บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของผู้จัดจำหน่าย.
วันนั้นฉันสั่งซื้อ ขอบคุณพระเจ้าพัสดุถูกส่งมาอย่างรวดเร็ว จริงๆภายใน 2 วัน ฉันอ่านองค์ประกอบและน่าแปลกใจที่ไม่มีสารเคมี ทีเพียงสมุนไพรที่ฉันคุ้นเคย! ฉันไม่ได้คิดว่าคอลเลกชันสมุนไพรจะช่วยได้ดีกว่ายาที่มีประสิทธิภาพมาก แต่ฉันรู้สึกหมดหวัง กระนั้นฉันเริ่มใช้Intoxic พร้อมกับสามีของฉัน

ด้วยความช่วยเหลือของ Intoxic เราได้กำจัดปรสิตในเวลาเพียง 2 สัปดาห์
หลังจากการใช้งานหนึ่งสัปดาห์ ฉันรู้สึกดีขึ้นมาก ไม่มีอาการปวดท้องที่คอยกวน ทันทีความอยากอาหารก็ปรากฏ สามีของฉันรู้สึกมีชีวิตชีวาด้วย ไข้ของเขาลดลง เขาได้เริ่มทำงานอีกครั้ง แต่สิ่งที่ฉันเห็นทุกครั้งที่ฉันเข้าห้องน้ำทำให้ฉันตกใจ! ทุกวันฉันล้างปรสิตออกไปหลายโหล ถ้าหากไม่ใช่หลายร้อย ฉันไม่คิดว่าสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นจะมีชีวิตอยู่ภายในตัวเรานาน ๆ ใกล้วันของการทดสอบอีกครั้ง ด้วยความกลัวฉันกำลังรอสำหรับสิ่งที่พวกเขาต้องการบอกเราในเวลานี้
ผลลัพธ์ทำให้ทุกคนแปลกใจ เราสะอาดสมบูรณ์! แพทย์เริ่มที่จะยกย่องยาที่เขาสั่งจ่ายให้เราทันทีและเมื่อเขารู้ว่าเราไม่ได้กินพวกเขา เขายืนยันที่จะให้บอกเขาว่าที่ไหนที่เราพบวิธีการรักษาที่ช่วยเรา
ด้วยความช่วยเหลือของ Intoxic เราได้กำจัดปรสิตเพียงใน 2 สัปดาห์โดยไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ฉันดีใจที่ตอนนี้ฉันตื่นขึ้นมาโดยไม่มีอาการปวดท้องและคลื่นไส้ และสิ่งที่สำคัญที่สุด ฉันเห็นใบหน้าของสามีของฉันที่มีความสุข ไม่มีสัญญาณของความเหนื่อยอ่อนและเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าด้วย การ์ฟิลด์ดูลักษณะถูกเลี้ยงมาอย่างดีและมีความพึงพอใจ เรารักษามันด้วย
ตอนนี้เราจะมีคอร์สการรักษาด้วย Intoxic สำหรับการป้องกันทุกครึ่งปี เพราะคนหนึ่งจะได้รับพยาธิได้จากทุกที่ แม้จากการขนส่งสาธารณะหรือร้านกาแฟ
ระวังถ้าคุณรู้สึกเหนื่อยเร็วหรือคุณมักจะมีอาการปวดท้องบ่อยๆ นี้เป็นเหตุผลสำหรับการไปพบแพทย์และทดสอบตัวคุณเอง! หรือที่ดียิ่งขึ้น กิน Intoxic มันเป็นวิธีการป้องกันอย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง ฉันเชื่อว่าคุณจะเรียกมันว่า "ปลอดภัยดีกว่าเสียใจ".
สั่ง INTOXIC

ความคิดเห็น


นลินี อำนาจเจริญ
07.05.2017
มันน่ากลัว!!!!! คุณมีชีวิตอยู่เช่นนั้นได้อย่างไร การรู้ว่ามีปรสิตที่อาศัยอยู่ภายในคุณ! ฉันกลัวดังนั้น ฉันจึงล้างมือ 30 ครั้งต่อวัน ฉันจะสั่งซื้อแน่นอน Intoxic ผู้เขียน ขอบคุณสำหรับคำเเนะนำ

มะลิ ที่น่ารัก
07.05.2017
เมื่อบางสิ่งบางอย่างนี้เกิดขึ้น แมวมักจะถูกโทษว่าเป็นสาเหตุ มันทำให้ฉันบ้า บางคนไม่ได้ล้างมือ แมวเป็นสัตว์ที่สะอาดมากในความเป็นจริง คุณควรจะดูแลตัวเองดีกว่าแทนที่จะโทษสัตว์เลี้ยง

คัทลียา วัฒนา
08.05.2017
เพราะหัวข้อนี่คือเรื่องใกล้ตัว ฉันสารภาพว่ามีปัญหาเดียวกันในครอบครัวของเรา แต่ฉันรู้เกี่ยวกับ Intoxic นานมาแล้ว น้องสาวของฉันใช้มันในการรักษา ดังนั้นเราจึงเริ่มที่จะใช้มันทันทีและหายเป็นปกติได้อย่างรวดเร็ว แต่เราจำเป็นต้องเอาแมวของเราให้คนอื่นไป หลังจากที่มันเกิดขึ้น ฉันเห็นด้วยอย่างยิ่งกับผู้เขียน เเน่นอน คุณควรจะใช้มาตรการป้องกัน

พนิตา เชาว์กิจ
08.05.2017
คุณคิดว่าตัวเองป่วยเกินไป! ผมอาบน้ำให้แมวของฉันทุกวัน แต่ขอบคุณครับสำหรับเคล็ดลับ ฉันจะสั่งซื้อแน่นอน Intoxic เพียงสำหรับการป้องกัน

อลิน วานิชกิจ
08.05.2017
แม้ว่าสามีของคุณป่วยมากเป็นเวลานาน คุณไม่ได้ไปหาหมอมานานแล้ว? มันแปลก...

อริยา ภาวนา
09.05.2017
ตัดสินจากวิธีการที่คุณพูด มันดูเหมือนว่าคุณไม่เคยจัดการกับพยาธิ ฉันจะบอกอย่างนี้ มันเป็นเรื่องยากมากที่จะตรวจสอบพยาธิ บางคนอยู่มานานหลายปีและไม่ได้สงสัยว่าพวกเขามีการติดเชื้อ ดังนั้นผู้เขียนในความเป็นจริง โชคดีมากเพราะปรสิตจะถูกเจอได้เพียงบางเวลา

กนกวรรณ ใจซื่อ
09.05.2017
ฉันจำได้ว่าฉันมี 'โรค' นี้ตอนเป็นเด็ก แต่ไม่มี Intoxic ตอนนั้น เรามีการรักษาโดยใช้วิธีการพื้นบ้าน เป็นผลให้ระบบภูมิคุ้มกันของฉันถูกทำลายตอนนี้ฉันได้รับผลกระทบ

สาวช่างฝัน
09.05.2017
ฉันไม่เข้าใจ ทำไมคุณจำเป็นต้องเผยแพร่เรื่องราวดังกล่าวที่นี่?

สรินญา ปางสวัสดิ์
10.05.2017
ฉันมีแมวจำนวนมากตอนเป็นเด็กและไม่มีพวกหนอน

มณฑิตา
10.05.2017
ผู้เขียนถูกต้อง คุณสามารถติดเชื้อได้แม้ในการขนส่งสาธารณะหรือหลังจากการกินซูชิเช่น ฉันกิน Intoxic ปีละครั้งด้วย เพื่อป้องกัน เเละฉันเเนะนำมันให้ทุกคน

สมภพ
11.05.2017
ถ้าคุณล้างมือของคุณตลอดเวลาปรสิตจะไม่เป็นปัญหากับคุณ หรือคุณสามารถใช้เจลต้านเชื้อแบคทีเรีย

วริมา หาญกล้า
11.05.2017
องค์กรที่รักการดูแลสุขภาพ! กรุณาให้ความสนใจกับเรื่องนี้ ผลิตภัณฑ์. เมื่อเร็ว ๆ นี้มีหลายกรณีของการติเชื้อ บางทีคุณอาจจะทำให้การโฆษณาทางสื่อสังคม หรือบางสิ่งบางอย่าง คนจะได้ไม่คิดที่จะต่อสู้กับศัตรูนี้
สั่งซื้อ INTOXIC

Mga Komento